6 ประโยชน์ของระบบ Hosted PABX

152 จำนวนผู้เข้าชม  | 

6 ประโยชน์ของระบบ Hosted PABX

ในฐานะผู้ที่ดำเนินธุรกิจ ควรทราบถึงความสำคัญของการสื่อสารแบบเปิดเพื่อสื่อสาร การทำงานร่วมกัน และเติบโต ทั้งพนักงานและลูกค้าของคุณต้องอาศัยเทคโนโลยีการโทรด้วยเสียงที่เชื่อถือได้ ผลกระทบที่สายโทรศัพท์ “หยุดทำงาน” อาจมีต่อประสิทธิภาพการทำงานและชื่อเสียงโดยรวมของบริษัทนั้นนับไม่ถ้วน  

ในบทความนี้จะแสดงถึงประโยชน์ของการใช้ระบบ ตู้สาขา PABX แบบโฮสต์ และความสำคัญอื่น ๆ ของระบบ PABX ร่วมด้วย 


ระบบ Hosted PABX คืออะไร? 

Hosted PABX เป็นระบบบนคลาวด์ที่เข้าถึงได้ผ่านเครือข่าย IP และสามารถเข้าถึงได้ทั้งหมดผ่านทางอินเทอร์เน็ต ระบบแลกเปลี่ยนโทรศัพท์เหล่านี้สร้างและจัดการโดยผู้ให้บริการ ซึ่งดูแลทุกอย่าง ตั้งแต่ซอฟต์แวร์ ฮาร์ดแวร์ และการฝึกอบรมไปจนถึงการบำรุงรักษาระบบ นอกจากนี้ตู้สาขา PABX ยังช่วยให้ธุรกิจสามารถจัดการระบบโทรศัพท์ของตนได้ เช่น ข้อความเสียง การทักทายอัตโนมัติ แฟกซ์ การประชุม และอื่น ๆ ด้วยแผงควบคุมที่ใช้งานง่าย 


ประโยชน์ของระบบ Hosted PABX คืออะไร?

1) ประหยัดต้นทุน

ระบบ Hosted PABX ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าช่วยธุรกิจที่เปลี่ยนค่าโทรคมนาคมได้สูงสุดถึง 55% เนื่องจากระบบเหล่านี้ใช้การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต จึงไม่จำเป็นต้องใช้ฮาร์ดแวร์เพิ่มเติม ไม่จำเป็นต้องมีค่าบำรุงรักษาหรืออัปเกรดซอฟต์แวร์ และไม่จำเป็นต้องจ่ายเงินล่วงหน้าสำหรับการติดตั้งที่มีราคาแพง อีกทั้งยังช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายในรูปแบบของการซ่อมแซม การหยุดทำงาน และการบำรุงรักษา โดยธุรกิจที่ใช้ระบบ PABX จะถูกเรียกเก็บเงินตามการใช้งาน จ่ายเฉพาะพื้นที่และแบนด์วิธที่ต้องการจริง ๆ เท่านั้น

2) การกู้คืนความเสียหาย
ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเทคโนโลยีบนอินเทอร์เน็ตมีชื่อเสียงในด้านคุณภาพที่ดีกว่าการเชื่อมต่อเครือข่ายโทรศัพท์แบบเดิม ๆ สายเคเบิลทองแดงแบบดั้งเดิมนั้นไวต่อปัจจัยหลายประการ ตั้งแต่สภาพอากาศเลวร้าย ความล้มเหลวของฮาร์ดแวร์ การก่อกวน ไปจนถึงไฟฟ้าดับ สายโทรศัพท์เหล่านี้มักจะเป็นสายแรกที่หยุดทำงานเมื่อเกิดปัญหา ส่งผลให้ประสิทธิภาพการทำงานหยุดชะงัก แต่ระบบ Hosted PABX ขึ้นอยู่กับการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต และด้วยการใช้สายเคเบิลไฟเบอร์ออปติก ระบบเหล่านี้จึงมีความยืดหยุ่นต่อปัจจัยภายนอกเหล่านี้

เพื่อสนับสนุนลูกค้า สร้างยอดขาย และรับโอกาสในการขายหรือธุรกิจใหม่ ระบบโทรศัพท์จำเป็นต้องทำงานตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน เนื่องจากระบบ Hosted PABX ใช้ระบบคลาวด์ จึงได้รับการติดตั้งการกู้คืนความเสียหายที่จำเป็นสำหรับสภาพแวดล้อมทางธุรกิจที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วในปัจจุบัน ซึ่งหมายความว่าแม้สายจะถูกตัด ลูกค้าจะยังคงสามารถเข้าถึงระบบโทรศัพท์อัตโนมัติของคุณได้ และพนักงานจะยังสามารถเข้าถึงสายทั้งหมดที่เปลี่ยนเส้นทางไปยังโทรศัพท์มือถือของพวกเขาได้

3) คุณสมบัติที่หลากหลาย

ระบบ Hosted PABX มีคุณสมบัติมากมายที่ออกแบบมาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและความคล่องตัวของธุรกิจ คุณสมบัติที่ได้รับการปรับปรุงเหล่านี้บางส่วนรวมอยู่ในมาตรฐาน ในขณะที่คุณสมบัติอื่น ๆ ได้รับการเสนอเป็นบริการเสริมที่คุ้มค่า
  • ตัวเลือกข้อความเสียง
  • ผู้เข้าร่วมอัตโนมัติ
  • อีเมลขั้นสูง
  • การส่งข้อความ
  • การส่งข้อความแชท
  • บริการแฟกซ์
  • บันทึกการโทร
  • การถอดเสียงข้อความเสียงแบบเห็นภาพ
  • เครื่องมือการทำงานร่วมกันเป็นทีม
  • รายงานบันทึกการโทร

4) การบำรุงรักษาง่าย

การบำรุงรักษา และการกำหนดเส้นทางการโทรของระบบ Hosted PABX ได้รับการจัดการโดยผู้ให้บริการ ซึ่งช่วยลดความจำเป็นที่บริษัทของคุณจะต้องพึ่งพาพนักงานหรือช่างเทคนิคในการอัพเกรดหรือบำรุงรักษา ช่วยประหยัดค่าพนักงานด้านไอทีและค่าใช้จ่ายของช่างเทคนิค 

5) ความสามารถในการขยายขนาด

ระบบโทรศัพท์แบบเดิม ๆ เผชิญกับข้อจำกัดมากมายในการเพิ่มสายโทรศัพท์หรือขยายขนาดในรูปแบบใด ๆ ตั้งแต่การจัดการอุปกรณ์และฮาร์ดแวร์ที่หนักหน่วงไปจนถึงการต้องใช้กำลังคนจำนวนมาก แต่ระบบ Hosted PABX จะช่วยให้ข้อกำหนดด้านการสื่อสารขององค์กรแต่ละแห่งเติบโตไปพร้อมกับธุรกิจ สามารถขยายหรือลดขนาดได้ตามความต้องการ ขึ้นอยู่กับความต้องการบุคลากรในปัจจุบัน ซึ่งหมายความว่าธุรกิจของคุณจะไม่มีวันถูกจำกัดจำนวนหรือจ่ายเงินเกินสำหรับบริการที่ไม่ต้องการ

6) ความคล่องตัวและความยืดหยุ่น

ระบบ ตู้สาขา PABX ที่โฮสต์มีข้อดีคือมีความยืดหยุ่นทางภูมิศาสตร์ ซึ่งหมายความว่าพนักงานของคุณจะสามารถทำงานได้จากทุกที่ ไม่ว่าจะเป็นที่บ้าน ในห้องประชุม หรือแม้แต่ในต่างประเทศ ตราบใดที่สามารถเข้าถึงคลาวด์ แล็ปท็อป แท็บเล็ต หรือโทรศัพท์มือถือ พนักงานจะสามารถสื่อสารกับเพื่อนร่วมงานและลูกค้าได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้ยังสามารถตั้งค่าระบบโทรศัพท์ให้โอนสายไปยังอุปกรณ์เคลื่อนที่ของตนโดยอัตโนมัติ หรือให้โทรหาทั้งมือถือและโทรศัพท์ที่โต๊ะพร้อมกันได้ แสดงให้เห็นว่าจะไม่มีสายเรียกเข้าใดที่ไม่ได้รับสายโดยไม่จำเป็นอีกต่อไป

เมื่อเปรียบเทียบกับระบบโทรศัพท์แบบเดิม ระบบ Hosted PABX มีคุณประโยชน์ที่เหนือกว่ามากมาย และจะช่วยคุณประหยัดต้นทุน ในขณะเดียวกันก็เพิ่มขั้นตอนการทำงานและประสิทธิภาพการทำงานโดยรวมภายในธุรกิจ หากคุณกำลังมองหาการสื่อสารที่มีประสิทธิภาพภายในสำนักงาน และโทรติดต่อลูกค้าทางไกล เลือกระบบ PABX โดยสามารถติดต่อหรือปรึกษา เน็ททริกซ์ ช่วยให้ท่านสามารถใช้บริการ โทรฟรี 24 ชั่วโมง ผ่านเครือข่ายระบบ 5G ไปยังหมายเลขโทรศัพท์เคลื่อนที่ ทุกเบอร์ ทุกระบบ ทุกเครือข่าย ทำให้ประหยัดค่าค่าโทรศัพท์ได้มากกว่า 50% เมื่อเทียบกับการโทรออก ผ่านเครือข่ายโทรศัพท์พื้นฐานแบบปกติ (PSTN) และยังเป็นการเพิ่มคู่สาย โทรศัพท์พื้นฐาน แบบพิเศษสำหรับการใช้งานโทรออก เพื่อลดค่าใช้จ่ายโดยเฉพาะ ซึ่งท่านไม่ต้องเสียเวลาติดตั้งคู่สายโทรศัพท์แบบเดิม ๆ ให้ยุ่งยากอีกต่อไป

ที่มาข้อมูล: https://www.x-corp.co.za

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้