ประโยชน์ของระบบตู้สาขาโทรศัพท์ที่มีผลต่อธุรกิจต่าง ๆ

341 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ประโยชน์ของระบบตู้สาขาโทรศัพท์ที่มีผลต่อธุรกิจต่าง ๆ

สำหรับหลาย ๆ บริษัท การก้าวนำหน้าเทรนด์การสื่อสารและติดตามการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลให้อยู่ในระดับแนวหน้าในการมุ่งเน้นธุรกิจของพวกเขา ในความเป็นจริงระบบตู้สาขาโทรศัพท์เป็นเทรนด์เทคโนโลยีอันดับต้น ๆ ที่ให้ความสำคัญกับประสบการณ์ของลูกค้า เนื่องจากบริษัทจำนวนมากขึ้นมองหาวิธีที่จะรวมระบบโทรศัพท์ PABX เป็นหนึ่งในช่องทางดิจิทัลใหม่ของพวกเขา สิ่งสำคัญคือต้องระลึกไว้เสมอว่าธุรกิจทุกแห่งจะได้รับประโยชน์จากการรวมตู้สาขาโทรศัพท์นี้ 

การสื่อสารที่มีประสิทธิภาพและทันท่วงทีเป็นส่วนสำคัญของการดำเนินงาน หากลูกค้าและเพื่อนร่วมงานพบว่าติดต่อคุณได้ยาก ในที่สุดคุณจะสูญเสียรายได้และประสิทธิภาพการทำงานจะลดลง เพื่อช่วยให้คุณจัดการกับการสื่อสารขาเข้าได้อย่างราบรื่น ต่อไปนี้คือข้อมูลของระบบตู้สาขาโทรศัพท์และธุรกิจใดบ้างที่จะได้ประโยชน์จากระบบนี้


ตู้สาขาโทรศัพท์คืออะไร?

ตู้สาขาโทรศัพท์เป็นโซลูชันทางธุรกิจสำหรับบริษัทที่ต้องการคู่สายจำนวนมากสำหรับการโทรภายในองค์กรและภายนอก อนุญาตให้บริษัทต่าง ๆ ใช้หมายเลขการเข้าถึงหมายเลขเดียวที่มีส่วนขยายหลายรายการได้ ซึ่งถูกกว่าเมื่อเทียบกับการใช้โทรศัพท์บ้านจำนวนมากที่เชื่อมโยงกับเครือข่ายสาธารณะ 

บริษัทที่ใช้ PBX หรือ PABX ทำหน้าที่เหมือนประชุมสายโทรศัพท์ ตู้สาขาโทรศัพท์อัตโนมัติสลับงานที่จำเป็นในการเชื่อมต่อการโทรระหว่างส่วนขยาย 

ในระบบตู้สาขาโทรศัพท์ อุปกรณ์แต่ละเครื่องที่เชื่อมต่อกับชุมสายจะมีหมายเลขต่อที่กำหนดไว้ อุปกรณ์เหล่านี้รวมถึงโทรศัพท์ตั้งโต๊ะ โมเด็มคอมพิวเตอร์ และเครื่องโทรสาร 


ความแตกต่างระหว่าง PBX และ PABX คืออะไร?

 

PBX และ PABX มีความหมายเหมือนกันไม่มากก็น้อย เป็นระบบสวิตชิ่งทั้งคู่ ไม่เหมือนกันซะทีเดียว แต่ก็ไม่ต่างกันมาก สรุปคือ PABX เป็นเวอร์ชันปรับปรุงของ PBX แบบดั้งเดิม Private Branch Exchange นั่นเอง

คุณสมบัติที่สำคัญของระบบตู้สาขาโทรศัพท์

ในโลกที่เชื่อมต่อกันมากขึ้นและพึ่งพากันมากขึ้น ความต้องการการเชื่อมต่อที่รวดเร็วและเชื่อถือได้ได้รับความสำคัญเหนือสิ่งอื่นใด สิ่งนี้มีความสำคัญอย่างยิ่งในสภาพแวดล้อมทางธุรกิจ ซึ่งการลังเลเพียงไม่กี่วินาที หรือการเริ่มต้นเซสชันที่ยาวนานอาจจบลงด้วยค่าใช้จ่ายที่สูงลิ่ว ซึ่งลักษณะสำคัญบางประการของตู้สาขาโทรศัพท์ที่ทันสมัย ​​มีดังนี้

  • โอนสายได้อย่างง่ายดาย
  • การเชื่อมต่อคงที่โดยไม่ขึ้นกับผู้ให้บริการโทรศัพท์รายใด
  • การใช้ VoIP เพื่อคุณภาพการโทรที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้
  • ปรับตามความต้องการของธุรกิจ
  • พนักงานต้อนรับอัตโนมัติ
  • บันทึกการโทร
  • การประชุมทางโทรศัพท์
  • ข้อความเสียง
  • เสียงรอสาย


ระบบตู้สาขาโทรศัพท์มีประโยชน์ต่อธุรกิจใดบ้าง

เนื่องจากการสื่อสารเป็นองค์ประกอบที่สำคัญในการดำเนินงานองค์กร คุณจึงจำเป็นต้องมีระบบตู้สาขาโทรศัพท์ที่เหมาะสมเพื่อสื่อสารได้อย่างราบรื่น ดังนี้

#1 ผู้ประกอบการอีคอมเมิร์ซ

ในฐานะธุรกิจอีคอมเมิร์ซ ความเร็วเป็นสิ่งสำคัญ รวมถึงระบบโทรศัพท์ด้วย ระบบตู้สาขาโทรศัพท์ สามารถช่วยให้ลูกค้าไม่ต้องรอนาน โดยการนำพวกเขาไปยังสมาชิกในทีมที่เหมาะสมโดยใช้ระบบตอบกลับอัตโนมัติ

หากคุณบริหารบริษัทอีคอมเมิร์ซที่บ้านและต้องการใช้หมายเลขอื่น ระบบ PABX สามารถแก้ปัญหาได้ โดยผู้ให้บริการของคุณสามารถจัดเตรียมหมายเลขดังกล่าวและเชื่อมต่อกับระบบโทรศัพท์ของคุณ

นอกจากนี้ ระบบตู้สาขาโทรศัพท์ที่ใช้ VoIP ยังช่วยให้คุณรักษาต้นทุนการดำเนินงานให้ต่ำ ซึ่งช่วยเพิ่มส่วนต่างกำไรต่อการขายได้



#2 ธุรกิจครอบครัว

ธุรกิจครอบครัวส่วนใหญ่มีขนาดเล็ก นั่นหมายความว่าคุณต้องการระบบการสื่อสารที่จะเติบโตไปพร้อมกับคุณ ด้วยเทคโนโลยี VoIP ระบบตู้สาขาโทรศัพท์ ช่วยให้สามารถเพิ่มโทรศัพท์และหมายเลขได้อย่างยืดหยุ่นเมื่อจ้างพนักงานเพิ่ม คุณจึงประหยัดค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องกับการเพิ่มโทรศัพท์บ้านใหม่ไปยังสำนักงาน

การมีหมายเลข VoIP หมายความว่าความต่อเนื่องทางธุรกิจจะมั่นคง เนื่องจากคุณรักษาหมายเลขไว้แม้ว่าคุณจะเปลี่ยนที่ตั้งก็ตาม 



#3 การท่องเที่ยวและการโรงแรม

ระบบตู้สาขาโทรศัพท์ สามารถเปิดใช้งานการตอบกลับอัตโนมัติไปยังลูกค้าในช่วงฤดูท่องเที่ยวสำหรับธุรกิจตามฤดูกาล เช่น การท่องเที่ยวและการบริการ ด้วยการปรับใช้ PABX ที่รองรับบริการตอบรับ คุณจะไม่เสียเวลาในการตอบคำถามบ่อย ๆ ซึ่งอาจนำไปสู่การสูญเสียธุรกิจมากขึ้น

เมื่อมีลูกค้าหลั่งไหลเข้ามา ตู้สาขาโทรศัพท์สามารถโอนสายไปยังโทรศัพท์มือถือของคุณเพื่อไม่พลาดการติดต่อแม้ในขณะที่คุณไม่ได้อยู่ที่สำนักงาน นอกจากนี้ระบบตู้สาขาโทรศัพท์ยังสามารถปรับขนาดขึ้นและลงตามองค์กรของคุณได้อีกด้วย

ตู้สาขาโทรศัพท์ช่วยให้ธุรกิจสามารถควบคุมและมีความยืดหยุ่นในกระบวนการสื่อสารด้วยเสียงได้มากขึ้น เป็นโซลูชันที่ใช้การได้สำหรับการทำงานร่วมกันภายในองค์กร นอกจากนี้ยังเหมาะสำหรับการโทรออกและรับสายภายนอก  

สนใจติดตั้งตู้สาขาโทรศัพท์ ติดต่อ บริษัท เน็ททริกซ์ คอร์ปฯ เราเป็นตัวแทน จำหน่าย และเป็นผู้ให้บริการด้านธุรกิจโทรคมนาคมจาก AIS true move H dtac โดยเฉพาะบริการโทรศัพท์พื้นฐานผ่านโครงข่ายโทรคมนาคมระบบ 5G ซึ่งได้รับใบอนุญาตจากคณะกรรมการกิจการกระจายเสียงและ กิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) 

ตู้สาขา PABX ที่ เน็ททริกซ์ ช่วยให้ท่านสามารถใช้บริการ โทรฟรี 24 ชั่วโมง ผ่านเครือข่ายระบบ 5G ไปยังหมายเลขโทรศัพท์เคลื่อนที่ ทุกเบอร์ ทุกระบบ ทุกเครือข่าย ทำให้ประหยัดค่าค่าโทรศัพท์ได้มากกว่า 50% เมื่อเทียบกับการโทรออก ผ่านเครือข่ายโทรศัพท์พื้นฐานแบบปกติ (PSTN) และยังเป็นการเพิ่มคู่สาย โทรศัพท์พื้นฐาน แบบพิเศษสำหรับการใช้งานโทรออก เพื่อลดค่าใช้จ่ายโดยเฉพาะ ซึ่งท่านไม่ต้องเสียเวลาติดตั้งคู่สายโทรศัพท์แบบเดิม ๆ ให้ยุ่งยากอีกต่อไป

ที่มาข้อมูล : sip.us

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้