ข้อดีของระบบโทรศัพท์ภายในอาคารสำหรับธุรกิจขนาดเล็ก

454 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ข้อดีของระบบโทรศัพท์ภายในอาคารสำหรับธุรกิจขนาดเล็ก

การติดต่อครั้งแรกกับบริษัท ลูกค้าจำนวนมากมักจะดำเนินการผ่านโทรศัพท์ ความประทับใจแรกสร้างความประทับใจไม่รู้ลืม ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมการมอบประสบการณ์ที่ดีและเป็นมืออาชีพให้กับลูกค้าตั้งแต่เริ่มต้นจึงเป็นเรื่องสำคัญ เพื่อแข่งขันในสภาพแวดล้อมทางธุรกิจที่มีการแข่งขันสูงในปัจจุบันและตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ดีขึ้น การลงทุนในระบบโทรศัพท์ภายในอาคารจึงกลายเป็นสิ่งที่ต้องมีอย่างรวดเร็ว 

แล้วระบบโทรศัพท์ภายในอาคาร หรือที่เรียกกันทั่วไปว่า “ตู้สาขาโทรศัพท์” คืออะไร ระบบนี้แตกต่างจากระบบโทรศัพท์บ้าน เนื่องจากระบบโทรศัพท์ภายในอาคาร ได้รับการออกแบบมาให้มีคุณลักษณะขั้นสูง รองรับการโทรได้มากขึ้น สามารถปรับขนาดขึ้นหรือลงได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย

หลายปีก่อน การลงทุนในตู้สาขาโทรศัพท์สำหรับธุรกิจหมายถึงการลงทุนล่วงหน้าจำนวนมากสำหรับฮาร์ดแวร์ การฝึกอบรม และการบำรุงรักษาอย่างต่อเนื่อง ตามมาด้วยการเรียกเก็บเงินที่ไม่สอดคล้องกันเนื่องจากบริษัทต่าง ๆ ต่อสู้กับการโทรทางไกล โชคดีที่ระบบโทรศัพท์ภายในอาคารมีความคุ้มค่ามากขึ้นและเข้าถึงได้สำหรับธุรกิจขนาดเล็ก 

ปัจจุบัน ธุรกิจขนาดเล็กเลือกระบบ Private Automatic Branch Exchange (PABX) หรือระบบโทรศัพท์บนคลาวด์ ซึ่งมักเรียกว่า Voice over Internet Protocol (VoIP) โดยสามารถรองรับฟีเจอร์ขั้นสูงและราคาต่ำกว่าโทรศัพท์บ้านอย่างมาก ด้วยคุณลักษณะและคุณประโยชน์หลักหลายประการด้านล่างนี้ ทำให้ธุรกิจขนาดเล็กจนถึงขนาดใหญ่ติดตั้งตู้สาขาโทรศัพท์

1. ประหยัดเวลาและต้นทุน

เวลาและเงินเป็นสองอย่างที่เราต่างปรารถนาที่จะมีให้มากกว่านี้ ตู้สาขาโทรศัพท์บนคลาวด์สามารถช่วยให้ธุรกิจขนาดเล็กประหยัดทั้งเงินและเวลา หากคุณต้องการเพิ่มหรือลบพนักงานออกจากระบบโทรศัพท์ภายในอาคารก็สามารถทำได้โดยง่ายผ่านการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตภายในเวลาไม่กี่นาที 

เมื่อพูดถึงการเปรียบเทียบราคา ตู้สาขา PABX มีข้อได้เปรียบอย่างมาก โดยทั่วไปแล้ว ลูกค้าจะประหยัดได้มากถึง 50% เมื่อเทียบกับระบบโทรศัพท์แบบเดิม เนื่องจากโหลดโครงสร้างพื้นฐานที่เบากว่า สิ่งที่ธุรกิจของคุณจำเป็นต้องมีในการเริ่มต้นใช้งานคือโทรศัพท์ที่รองรับ VoIP และการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต 


2. คุณสมบัติการสื่อสารที่คล่องตัว

ระบบโทรศัพท์ภายในอาคารเป็นรวมศูนย์การสื่อสารไว้ในระบบแบบ All in one ทั้งการโทร การประชุม การประชุมทางวิดีโอ ข้อความเสียง และแฟกซ์อยู่ในระบบเดียวที่พนักงานสามารถเข้าถึงได้ ไม่ว่าพวกเขาจะอยู่ในสำนักงาน ที่บ้าน หรืออยู่อีกครึ่งโลก ก็สามารถทำได้

ด้วยระบบการสื่อสารที่คล่องตัว ยังช่วยให้ทีมไอทีของคุณสามารถให้บริการลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น และพนักงานใช้เวลาในการจัดการระบบหรือฮาร์ดแวร์หลายตัวน้อยลง


3. การเข้าถึงระยะไกล

เมื่อพูดถึงการเข้าถึงระยะไกล ตู้สาขาโทรศัพท์ช่วยให้โทรออกหรือเข้าถึงข้อความเสียงของคุณได้ทุกที่ ตราบใดที่คุณมีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตที่เชื่อถือได้ 

ไม่ว่าคุณจะมีพนักงานที่ทำงานจากระยะไกลจำนวนมากหรือเพียงต้องการเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับพนักงาน ก็สามารถใช้โทรศัพท์ตั้งโต๊ะ คอมพิวเตอร์ และอุปกรณ์พกพาแบบใดก็ได้


4. ความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัว

ตู้สาขา PABX มาพร้อมกับคุณสมบัติขั้นสูงรองรับทั้งความยืดหยุ่นที่พนักงานต้องการ ความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวของธุรกิจ โดยใช้ “secure RTP” แบบ end-to-end เพื่อเข้ารหัสข้อมูลเสียงระหว่างโทรศัพท์ 


5. การวิเคราะห์ข้อมูลเพื่อการรักษาลูกค้า

ปัจจุบันการวิเคราะห์ข้อมูลช่วยให้ธุรกิจตัดสินใจได้อย่างทันท่วงทีและมีข้อมูลเพียงพอ ข้อมูลส่วนใหญ่สามารถทำได้โดยใช้ระบบโทรศัพท์ภายในอาคาร ที่ไม่ว่าคุณจะโทรออกหรือรับสาย ใช้การสนทนาทางโทรศัพท์เหล่านี้ก็สามารถเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับลูกค้าได้

เพราะการรวบรวมข้อมูลนี้แต่เนิ่น ๆ จะช่วยให้คุณปรับปรุงการมีส่วนร่วมและการรักษาลูกค้าได้ ใช้ข้อมูลเพื่อสร้างกลยุทธ์ที่น่าสนใจ เพิ่มการมีส่วนร่วมเพื่อดึงดูดและรักษาลูกค้า


6. เหนือกว่าคู่แข่ง

การเปลี่ยนมาใช้ระบบโทรศัพท์ภายในอาคารสามารถช่วยให้คุณก้าวกระโดดจากการแข่งขันได้ เพราะตู้สาขาโทรศัพท์จะช่วยลบงานด้านการดูแลระบบแบ็คเอนด์ที่มีราคาแพง และด้วยการบำรุงรักษาที่น้อยลง ทำให้ทีมงานสามารถจดจ่อกับการให้บริการลูกค้าและเพิ่มยอดขายได้ 

ระบบโทรศัพท์สำหรับธุรกิจในปัจจุบันมีความก้าวหน้าและคุ้มค่ามากกว่าที่เคยเป็นมา ไม่ว่าคุณจะต้องการปรับปรุงประสบการณ์ของลูกค้า ให้ความยืดหยุ่นแก่พนักงาน หรือลดต้นทุนการดำเนินงาน ตู้สาขา PABX จะช่วยให้คุณปรับปรุงและปรับปรุงการสื่อสารทางธุรกิจของคุณ


สนใจติดตั้งระบบโทรศัพท์ภายในอาคาร หรือตู้สาขาโทรศัพท์ ติดต่อ บริษัท เน็ททริกซ์ คอร์ปฯ เราเป็นตัวแทน จำหน่าย และเป็นผู้ให้บริการด้านธุรกิจโทรคมนาคมจาก AIS true move H dtac โดยเฉพาะบริการโทรศัพท์พื้นฐานผ่านโครงข่ายโทรคมนาคมระบบ 5G ซึ่งได้รับใบอนุญาตจากคณะกรรมการกิจการกระจายเสียงและ กิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) 

ตู้สาขา PABX ที่ เน็ททริกซ์ ช่วยให้ท่านสามารถใช้บริการ โทรฟรี 24 ชั่วโมง ผ่านเครือข่ายระบบ 5G ไปยังหมายเลขโทรศัพท์เคลื่อนที่ ทุกเบอร์ ทุกระบบ ทุกเครือข่าย ทำให้ประหยัดค่าค่าโทรศัพท์ได้มากกว่า 50% เมื่อเทียบกับการโทรออก ผ่านเครือข่ายโทรศัพท์พื้นฐานแบบปกติ (PSTN) และยังเป็นการเพิ่มคู่สาย โทรศัพท์พื้นฐาน แบบพิเศษสำหรับการใช้งานโทรออก เพื่อลดค่าใช้จ่ายโดยเฉพาะ ซึ่งท่านไม่ต้องเสียเวลาติดตั้งคู่สายโทรศัพท์แบบเดิม ๆ ให้ยุ่งยากอีกต่อไป


ที่มาข้อมูล : https://voxsun.com


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้